Chuỗi nhà hàng Dean & Deluca

  • Tên món: Shrimp-Crab Avocado Gratin and Lasagna

  • Tên cửa hàng: Dean & Deluca

  • Địa chỉ: Atre Shinagawa 2F Kounan Minato-ku Tokyo Japan

  • Website: Deandeluca.co.jp

  • Facebook: http://www.facebook.com/deandelucaJp/?fref=ts

  • Tel: +81 3 6717 0935

  • Giá: 300 Yen – 1000 Yen

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

  • Trạm gần nhất: Shinagawa Station

Dean & Deluca là chuỗi cửa hàng thực phẩm đến từ phương Tây, được du nhập vào Nhật Bản và một số quốc gia Châu Á khác (Chưa có Việt Nam), nên nếu có dịp thì mọi người nên thưởng thức.

Đối với những bạn muốn tìm hiểu câu chuyện về cửa hàng được gây dựng bởi một người giáo viên tên Deluca và một người doanh nhân tên Dean có thể xem qua ở ĐÂY.

Thực sự thì nhìn tủ đồ ăn được trang trí rất tỉ mỉ, màu sắc bát mắt là L muốn order hết toàn bộ. Nhưng chỉ đi hai người nên tụi L chỉ chọn hai 2 món.

 

doneIMG_0067doneIMG_0066

Shrimp and Crab Avocado Gratin: 950 Yen

Lớp phô mai mượt mà phủ lên lớp hải sản và bơ tươi. Bơ béo và ngon (cỡ chắc gần bằng bơ sáp Đắc Lắc *tự hào là người Việt Nam*)

Nhưng điều kì lạ của món này là ăn miếng đầu tiên không thấy ngon, vì vị của chúng hơi lờ lợ, vừa có vị mặn của hải sản được ướp vừa vặn, vừa có vị béo của phô mai tan chảy, lại thêm vị ngọt tự nhiên từ bơ tươi. Nhưng sang đến miếng thứ 2, thứ 3, khi L đã quen dần với sự kết hợp này thì từng lớp mùi vị tan chảy trong miệng rất đặc biệt. Nhưng sẽ rất kén người ăn, tốt nhất là 3 đến 4 người chia nhau món này là hợp lý nhất. 

Lasagna: 520 Yen

Đối với những ai mê món Tây thì không còn xa lạ với món Lasagna, là mì dạng tấm, xen kẽ là sốt, phô mai, và thịt. Phần mì tấm thì không có gì đặc biệt, nhưng phần nhân và sốt khá ngon. Tuy nhiên, mình vẫn thích món mì truyền thống hơn, vì Lasagna có vẻ hơi khô.

Có thể đây cũng chính là 1 sai lầm của L khi gọi hai món có phô mai cùng một lúc, nên làm hỏng hết “vị giác”

Khuyến khích chỉ chọn 1 trong hai món để thử, hoặc nếu đi theo group đông thì có thể cân nhắc. L là một người chuộng vị béo, nhưng mỗi món cũng chỉ thưởng thức khoảng vài “muỗng” là vừa đủ.

Ngoài ra cửa hàng có rất nhiều loại bánh và salad khác, quán hơi đông cộng thêm không gian hơi hẹp nên mọi người cố gắng cử một bạn đại diện ngồi giữ chỗ trong khi những bạn khác chọn món nha.


Leave a comment